Chính sách đổi trả

Đặc Quyền 30-ngày trải nghiệm cho giày xe đạp

Giro mang đến sự cam kết về chất lượng sản phẩm, mỗi đôi giày của Giro đều được thiết kế để mang đến sự thoải mái và hỗ trợ tốt nhất khi đạp xe. Với đặc quyền 30 ngày sử dụng kể từ ngày mua hàng sẽ giúp bạn cảm nhận sự vừa vặn và thoải mái khi sử dụng. Vì vậy, hãy chọn giày phù hợp và trải nghiệm ngay! Nếu bạn cảm thấy không phù hợp, hãy liên hệ ngay cửa hàng, đại lý chính hãng của Giro để cung cấp cho bạn giải pháp tối ưu nhất. Nếu có thắc mắc liên quan đến chương trình hoặc các sản phẩm của Giro, vui lòng gửi tin nhắn qua Fanpage của Giro TẠI ĐÂY

Xin lưu ý:
• Chương trình chỉ áp dụng cho người mua đầu tiên.
• Chương trình chỉ áp dụng khi mua hàng tại các đại lý chính hãng của Giro ở Việt Nam.   
• Bạn phải cung cấp hóa đơn mua hàng để thực hiện việc đổi trả. Tất cả các trường hợp phải được xử lý thông qua nhà bán lẻ được ủy quyền của Giro mà sản phẩm đã được mua ban đầu.
• Đảm bảo thời hạn có hiệu lực trong 30 ngày kể từ ngày mua hàng. Các mặt hàng sau 30 ngày sẽ không được xử lý.
• Giày phải được làm sạch và ở tình trạng tốt theo quy định của Giro. Giày bị hư hỏng do va chạm, sử dụng, chỉnh sửa hoặc thay thế không như sản phẩm ban đầu sẽ không được chấp nhận.
• Sản phẩm bị lỗi về chất liệu hoặc lỗi kỹ thuật do sản xuất không được bảo hành theo chính sách này. Vui lòng xem Chính sách bảo hành của Giro để biết thêm chi tiết.
• Giày thay thế sẽ tùy thuộc vào tình trạng tồn kho vào thời điểm đổi trả. Giro có quyền đơn phương quyết định sản phẩm đổi trả hoặc hoàn tiền. 
• Giro có quyền thay đổi hoặc hủy bỏ chương trình này bất cứ lúc nào.
 

Đối với các sản phẩm khác (Nón bảo hiểm - Găng tay - Quần áo xe đạp)

Chúng tôi nỗ lực để mang đến 100% sự hài lòng cho tất cả sản phẩm Giro. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng với sản phẩm, bạn có thể hoàn trả để đổi sản phẩm mới trong 14 ngày. Chỉ áp dụng khi sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên nhãn mác như khi nhận hàng. 

Xin vui lòng thực hiện các bước sau cho việc đổi trả sản phẩm và nhận lại mã mua hàng.

Bước 1:

Liên hệ Premium Distribution qua email online@premiumdistribution.vn để tiến hành việc đổi trả sản phẩm.

Bước 2:

Đóng gói sản phẩm cẩn thận và dán mã xác thực đã được in và dán bên ngoài gói hàng.

Bước 3:

Chuyển gói hàng đến nhà vận chuyển với chi phí do khách hàng tự chi trả, gửi đến địa chỉ được cung cấp.

Bước 4:

Đội ngũ Premum Distribtution sẽ xác minh và tiến hành quy trình đổi trả. .**

 

**Thời gian quy trình đổi trả khoảng từ 10 đến 14 ngày làm việc (không kể thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ).

 

Điều khoản và điều kiện

a.

Các sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn, chưa sử dụng, không bị làm hư hỏng quy cách đóng gói và tem/ nhãn sản phẩm.

b.

Tất cả phí vận chuyển sẽ không được hoàn trả.

c.

Sản phẩm đổi trả không được chấp nhận sẽ được gửi trả lại khách hàng, với phí vận chuyển do khách hàng tự chi trả. Khách hàng không được nhận mã mua hàng.

d.

Nếu nhận thấy sản phẩm bị lỗi bởi nhà sản xuất, hoặc có bất kì thắc mắc nào khác khi nhận sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng thành công.

Nếu nhận được sản phẩm bị lỗi ngoại quan (có dấu hiệu bị trầy xước, hư hỏng bên ngoài, không như mô tả ban đầu... ) hoặc đơn hàng không đầy đủ sản phẩm, Quý Khách vui lòng liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng của Premium Distribution trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng thành công.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan Chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.