Chính sách bảo hành

Sản phẩm Giro dành cho xe đạp
Nếu các sản phẩm Giro dành cho xe đạp như mũ bảo hiểm, giày, găng tay, hoặc trang phục được xác định bị lỗi so sai sót về chất liệu hay kỹ thuật trong thời gian bảo hành một (01) năm sẽ được sửa chữa hoặc thay thế được thực hiện đơn phương bởi Giro.
 

Đối với sản phẩm ngưng sản xuất cần đổi trả
Nếu sản phẩm cần bảo hành không có sẵn (ví dụ như đã ngưng sản xuất), xin vui lòng chọn một sản phẩm mới tương tự để thay cho sản phẩm cần bảo hành. Trong trường hợp kiểu dáng tương tự không có sẵn, sản phẩm thay thế có thể khác mẫu và màu có giá trị tương đương hoặc thấp hơn sản phẩm đổi trả. Tên nón bảo hiểm có thể xem bên dưới tấm đệm lót bên trong nón.

(*) Chương trình "Đặc Quyền 30-ngày trải nghiệm" Giày xe đạp & Chính sách đổi trả vui lòng xem thêm TẠI ĐÂY
 

Chương Trình Đổi Mũ Bảo Hiểm Hư Hỏng Do Va Đập

Thật không may khi tai nạn vẫn thỉnh thoảng xảy ra và đó là lúc một chiếc mũ bảo hiểm phát huy công dụng bảo vệ đầu bạn, hấp thụ lực tác động khi va chạm. Sau cú va đập này, chiếc mũ bảo hiểm đó sẽ không còn đạt hiệu quả tốt cho những tác động khác có thể xảy ra. Đây là lúc bạn cần đổi một chiếc mũ bảo hiểm mới, ngay cả khi mũ vẫn còn nguyên vẹn. 

Giro Việt Nam giảm ngay 50% cho chiếc mũ xe đạp Giro mới, áp dụng trong 12 tháng kể từ ngày mua hàng. Chương trình chỉ áp dụng cho mũ bảo hiểm Giro được mua tại các đại lý ủy quyền tại Việt Nam với chứng từ mua hàng gốc. 

Liên hệ ngay đại lý gần nhất hoặc điền thông tin theo form, click link TẠI ĐÂY, cung cấp chi tiết vụ va chạm, hình ảnh mũ bị hư hỏng, chứng từ mua hàng. 

Sau khi yêu cầu của bạn được xét duyệt, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ và hỗ trợ bạn cho chiếc mũ bảo hiểm mới. 

*Chính sách chỉ được áp dụng cho chủ sở hữu đầu tiên và không được chuyển nhượng. Chỉ đổi mới một mũ bảo hiểm trong phạm vi 12 tháng. 

Trong trường hợp mũ bảo hiểm gốc cần đổi mới không có sẵn, bạn sẽ được thay thế bằng mẫu khác có thiết kế và giá trị tương đương. 

Chương trình không áp dụng trong trường hợp hư hỏng do sai sót trong quá trình bảo quản, để sản phẩm ở môi trường nhiệt độ không phù hợp, hư hại do sửa chữa không đúng cách, sử dụng không đúng chức năng hoặc không theo chỉ định của nhà sản xuất.

Chúng tôi yêu cầu bạn gửi lại mũ bảo hiểm bị hỏng để Giro có thể phân tích cho mục đích phát triển sản phẩm tốt hơn. Việc không cung cấp ảnh chụp mũ bảo hiểm bị hư hỏng hoặc giấy tờ chứng nhận mua hàng có thể dẫn đến việc tự động từ chối yêu cầu đổi trả mũ bảo hiểm hư hỏng do va đập. 


Điều kiện và thời hạn bảo hành
Giro áp dụng bảo hành cho người mua hàng đầu tiên và đối với sản phẩm được xác định bị lỗi so sai sót về chất liệu hay kỹ thuật trong thời gian bảo hành nêu trên, trừ các trường hợp bị cấp theo quy định của pháp luật. Bảo hành này không áp dụng đối với các trường hợp hư hỏng do sai sót trong quá trình bảo quản, để sản phẩm ở môi trường nhiệt độ không phù hợp, hư hại do sửa chữa không đúng cách, sử dụng không đúng chức năng hoặc không theo chỉ định của nhà sản xuất. Điều kiện bảo hành này bao gồm tất cả các sản phẩm Giro và áp dụng cho tất cả các trường hợp bị hư hỏng và lỗi, ngoại trừ bị mất sản phẩm.

Lưu ý

  • Liên hệ Premium Distribution qua email marketing@premiumdistribution.vn hoặc số điện thoại 1900 633 802 để được hướng dẫn quy trình bảo hành sản phẩm.
  • Chương trình bảo hành chỉ áp dụng đối với người sở hữu đầu tiên. Chứng từ mua hàng là bắt buộc.
  • Nếu sản phẩm yêu cầu bảo hành không có sẵn hoặc đã ngưng sản xuất, Giro sẽ gửi sản phẩm thay thế có thể khác mẫu và màu có giá trị tương đương sản phẩm đổi trả.